Chăm sóc khách hàng và quản lý ý kiến/phàn nàn/khiếu nại

Với quyết tâm không ngừng vươn tới sự hoàn thiện, INDEC coi việc tiếp nhận ý kiến đóng góp cũng như những phàn nàn, khiếu nại của khách hàng là một phần quan trọng trong quy trình xây dựng và củng cố mối quan hệ với khách hàng. Mục tiêu chiến lược của chúng tôi không chỉ là đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng, mà còn phải mang lại cho khách hàng nhiều giá trị hơn nữa, không ngừng cải tiến quy trình và nâng cao chất lượng.

Tại INDEC, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc xử lý ý phản hồi, đặc biệt là các khiếu nại của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi đã tạo ra hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến để có thể tiếp nhận vấn đề và đưa ra phương án giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu bạn không hài lòng hay muốn phản hồi về bất kỳ dịch vụ nào mà INDEC cung cấp vì bất kỳ lý do gì, vui lòng điền vào mẫu dưới đây và gửi cho chúng tôi. Việc này giúp chúng tôi nhanh chóng nắm bắt và xử lý vấn đề, khắc phục những mặt hạn chế và phát huy những thế mạnh của mình.

Cách điền ý kiến/phàn nàn/khiếu nại

Khách hàng vui lòng điền vào mẫu lấy ý kiến/phàn nàn/khiếu nại trực tuyến dưới đây, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.
Chúng tôi chân thành cảm ơn!

Họ tên (*)

Email (*)

Thể loại khiếu nại
 Dịch vụ tư vấn du học Dịch vụ Visa

Ý kiến khiếu nại