fbpx

NHỮNG ĐIỀU KHIẾN CHÚNG TÔI TỰ HÀO VỀ GLOBAL FESTIVAL OF LEARNING ASEAN 2018 TẠI HÀ NỘI

Ngày 06/05/2018 tại Y-nest Co-working Space, Hòa Bình Green City Hà Nội, sự kiện Global Festival of Learning ASEAN 2018 tại Hà Nội đã diễn ra vô cùng hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Sự kiện tầm cỡ quốc tế và được tổ chức từ năm 2016 tại Anh quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, các nước ASEAN,… đã thực sự bùng nổ tại Hà Nội và mang lại vô vàn lợi ích cho các bạn trẻ tham dự.

Hãy cùng nhìn lại những điều khiến chúng tôi tự hào về GFOL ASEAN tại Hà Nội nhé!

Chúng tôi vô cùng tự tin khi nói rằng, chúng tôi đã thành công trong việc tạo dựng một sự kiện mang đẳng cấp quốc tế. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Ban tổ chức đã mang lại kết quả không thể tốt hơn:

  • Không gian xanh vô cùng hiện đại của Y-nest Co-working Space làm sáng bừng cả sự kiện
  • Photobooth độc đáo và sáng tạo mang đặc trưng của GFOL đã khiến các bạn trẻ tham dự vô cùng thích thú và nhanh chân xếp hàng lưu lại những bức ảnh đẹp
  • Những cuốn booklet, brochure được Ban Tổ chức vận chuyển từ tận Anh quốc tới Việt Nam mang theo vô vàn thông tin hữu ích
  • Chương trình diễn ra cả ngày, nên Ban tổ chức đã chuẩn bị thông tin đầy đủ gửi tới người tham dự để các bạn không bỏ lỡ bất kỳ phần hay ho nào của GFOL
  • Các bạn tham dự chương trình còn được Ban tổ chức tặng những món quà nhỏ nhỏ xinh xinh như vòng tay in logo sự kiện, túi giấy sang xịn,… nữa cơ!

 

Thật không ngoa khi nói rằng, GFOL đã mang lại cảm hứng học tập và tiếp nhận tri thức mới cho các bạn trẻ Việt Nam. Năm 2018, GFOL tại Việt Nam với chủ đề Creative and Innovation – Sáng tạo và Đổi mới đã thực hiện đúng sứ mệnh truyền cảm hứng, tạo động lực phát triển và chạm tới thành công cho các bạn trẻ Việt Nam trong kỷ nguyên kinh doanh mới.

Sau khi đến với GFOL 2018, các bạn trẻ dễ dàng nhận ra rằng, mình nhận được rất nhiều điều hữu ích:

  • Được lắng nghe và tiếp thu chia sẻ từ các diễn giả nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới, các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
  • Tương tác và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia trong tọa đàm về các chủ đề truyền cảm hứng, có tính ứng dụng cao như Công nghệ VR/AR và ứng dụng của nó trong thực tế, Sức mạnh của bán lẻ đặc biệt là trong thời trang
  • Khẳng định bản thân, đóng góp ý kiến của mình về hiện trạng của nền kinh tế Việt Nam, sự phát triển của kinh doanh và tương lai phát triển của người trẻ Việt trong thời đại toàn cầu hóa
  • Tiếp nhận kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong các lĩnh vực hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời đại công nghệ 4.0.

 

GFOL 2018 hội tụ đầy đủ những gương mặt tên tuổi trên nhiều lĩnh vực. Với 3 chủ đề khác nhau, các bạn trẻ đã được lắng nghe những kiến thức “up-to-date” nhất về kinh doanh và công nghệ trong kỷ nguyên 4.0.
Chắc chắn rằng, với chuyên môn và tâm huyết của mình, các diễn giả đã đem đến những kinh nghiệm, kiến thức cực kỳ hữu ích!

Họ là ai?

1. MR. NGUYỄN VIỆT DŨNG – GIÁM ĐỐC WECREATE – NGƯỜI TRUYỀN LỬA TRONG GIỚI MARCOM

Thành công ở vị trí Giám đốc kinh doanh của AiiM – Trung tâm đào tạo kỹ năng Tiếp thị và Truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, anh Nguyễn Việt Dũng tiếp tục truyền lửa cho cộng đồng người trẻ đam mê lĩnh vực truyền thông và tiếp thị khi thành lập công ty WeCreate.

WeCreate là một công ty tập hợp những người trẻ làm sách cho người trẻ với mục tiêu “mang lại một trải nghiệm đọc giúp thay đổi cuộc sống”. Nếu là dân Marcom thực thụ, bạn có thể không còn xa lạ với những đầu sách như Thấu hiểu người mua, giải mã tăng trưởng, Thiết kế để tăng trưởng…

2. MS. PHẠM NGỌC MAI ANH – CEO ADT CREATIVE VIETNAM – ƯỚC MUỐN TRUYỀN CẢM HỨNG CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT

Chị Phạm Ngọc Mai Anh từng theo học 6 năm công nghệ truyền thông tương tác và tài chính ở Anh. Khởi nguồn từ những dự án độc đáo “lọt” vào tầm mắt của nhiều nhà tuyển dụng uy tín, với bản lĩnh và tài năng của chính mình, cô gái trẻ đã cùng với một người bạn thành lập ADT Creative Vietnam khi tuổi đời còn chưa đến 30. 
Được lựa chọn là đối tác của nhiều công ty, tập đoàn lớn, mục tiêu của đội ngũ những người trẻ ở ADT Creative là truyền cảm hứng cho thị trường Việt, để Việt Nam sẽ có những sản phẩm về công nghệ tương tác “Made in Vietnam” từ nội dung, chất lượng đến công nghệ.

ADT Creative áp dụng những công nghệ mới nhất trên thế giới để tạo ra những giải pháp tối ưu và độc đáo về công nghệ cho doanh nghiệp, đồng thời đem lại những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng.

3. NGUYỄN QUỐC UY – ĐỒNG SÁNG LẬP VIETNAM IoT ALLIANCE

Mạng lưới khởi nghiệp IoT Viet Nam (Vietnam IoT Alliance – VIoTA) được thành lập với định hướng thúc đẩy giao lưu, chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm cũng như giải pháp, sản phẩm và dự án liên quan đến Mạng lưới kết nối vạn vật IoT và Kỷ nguyên công nghệ 4.0 tại Việt Nam. 

Cùng với đó, mạng lưới cũng nhằm kết nối các công ty, nhóm start-up, cá nhân đang hoạt động, tìm hiểu và kinh doanh trong lĩnh vực này nhằm tạo ra cơ hội và thị trường mới.

4. LÊ CẢNH BÍCH HẠNH – CEO VASCARA – NỮ CEO 29 TUỔI XINH ĐẸP VÀ TÀI NĂNG

Từng tốt nghiệp Thạc sỹ tại Vương Quốc Anh, sau 6 năm phụ trách Bộ phận Tiếp thị và Bán hàng, chị Lê Cảnh Bích Hạnh chính thức “ngồi vào ghế nóng” của Vascara từ năm 2017. Với bản lĩnh mạnh mẽ cùng đức tính cần cù, chịu khó, chị Hạnh đã vươn tới thành công không phải ai cũng có thể đạt được ở ngưỡng cửa tuổi 30.

Vascara là một thương hiệu thời trang nội địa dành cho nữ giới ở phân khúc trung bình. Là thương hiệu còn non trẻ nhưng hãng thời trang này đang dần trở nên quen thuộc với chị em phụ nữ, không chỉ bởi chất lượng tuyệt vời mà còn ở mẫu mã đa dạng.

 

Kiêm vai trò MC của sự kiện, trên sân khấu của GLOBAL FESTIVAL OF LEARNING 2018, anh Nguyễn Việt Dũng đã vẽ nên chân dung cuộc cạnh tranh mới của kinh tế toàn cầu trong thời đại mới. Đồng thời, anh cũng đưa gợi ý những phương hướng phát triển cho bạn trong tương lai để có thể bắt kịp tốc độ phát triển nhanh đến chóng mặt.

Ba phần Panel Talk – tọa đàm thành công xuyên suốt sự kiện cũng tạo sự sôi nổi và hào hứng vô cùng cho các bạn tham dự chương trình

1. Chủ đề Creative and Communications – Sáng tạo và Truyền thông – Ứng dụng của công nghệ AR và VR trong lĩnh vực PR và Truyền thông, Quảng cáo

PR, Truyền thông và Quảng cáo vẫn luôn đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành công của một kế hoạch kinh doanh. Tiến tới kỷ nguyên công nghệ 4.0, đặc biệt với sự phát triển của công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường, diện mạo của Truyền thông và Quảng cáo, PR sẽ thay đổi như thế nào?

Chị Phạm Ngọc Mai Anh đã cùng các bạn trẻ đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi:

– Ứng dụng AR và VR vào quảng cáo và truyền thông quốc tế đang là xu thế, làm thế nào để ứng dụng hiệu quả? 

– Các thương hiệu và nhà cung cấp Việt Nam sử dụng AR & VR như thế nào?

– Hướng phát triển của công nghệ này trong 5 năm tới ra sao?

2. Chủ đề Retail – Phân phối

Là một CEO tài năng, một người đã chứng tỏ khả năng kinh doanh tuyệt vời nhờ hệ thống bán lẻ lên tới 100 cửa hàng của Vascara, chị Lê Cảnh Bích Hạnh như một kho từ điển sống về những bí kíp thành công trong ngành Bán lẻ.

Sự đổ bộ của nhiều thương hiệu bán lẻ nước ngoài đang đặt ra những thách thức cho thị trường hàng nội địa Việt Nam. Các doanh nghiệp Việt nam cần thay đổi để có thể phát triển hệ thống phân phối nhãn hàng thời trang tại Việt Nam. Vậy các doanh nghiệp start-up đang phải đối mặt với những thuận lợi và trở ngại nào của thị trường bán lẻ Việt Nam? Cần điều chỉnh ra sao để phù hợp với thị trường địa phương? Liệu ứng dụng của mô hình/concepts quốc tế có đem lại hiệu quả?

Chị Hạnh đã giúp các bạn trẻ muốn phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng, đặc biệt là kinh doanh thời trang tìm ra lời giải cho bài toán tồn tại và phát triển trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

3. Chủ đề Technology and Innovation – Công nghệ và Đổi mới

IoT – Internet of things dù có thể là khái niệm xa lạ đối với nhiều bạn học sinh sinh viên, tuy nhiên nó lại hiện hữu ngay bên cạnh chúng ta mỗi ngày. Cùng với sự phát triển của công nghệ và đặc biệt là Kỷ nguyên công nghệ 4.0, IoT đã trở thành chìa khóa thành công của tất cả các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty trên toàn thế giới.

Đi từ những thứ đơn giản nhất, Anh Uy đã vẽ ra một bức tranh chân thực và gần gũi về IoT cho các bạn trẻ tham dự chương trình, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của nó trong sự nghiệp thành công tương lai của các bạn ấy.

Sử dụng IoT không chỉ giúp các bạn phát triển sự nghiệp cá nhân mà còn nâng cao tính cạnh tranh và đất nước phát triển bền vững.

Từ Anh quốc xa xôi, các chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ của trường Đại học Bournemouth đã tới GFOL tại Hà Nội và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các người tham dự bất cứ lúc nào. Các chuyên gia vô cùng thân thiện và dường như họ chính là thư viện sống với đầy đủ thông tin từ định hướng nghề nghiệp tới học tập tại nước ngoài.

Họ mang theo vô vàn điều thú vị mà một trong số đó là những ưu đãi đặc biệt của trường Đại học Bournemouth dành cho các bạn sinh viên muốn du học tại Anh quốc.

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của sự kiện chính là sự nhiệt tình của các tư vấn viên INDEC.

Có thể các bạn học sinh không thể hiểu hết những gì chuyên gia từ Anh quốc nói, vậy thì đã có tư vấn viên INDEC.

Các bạn cần thêm thông tin về trường học, về chuyên ngành, về học phí, học bổng, chi phí, đã có tư vấn viên INDEC.

Các bạn muốn tìm tài liệu về các chủ đề được bàn luận trong chương trình, chắc chắn có mặt tư vấn viên INDEC trợ giúp.

Phép cộng: Bournemouth University + Du học INDEC chính là phép cộng tuyệt vời nhất tạo nên công thức thành công của sự kiện GFOL.

Đây không phải là sự kiện quy mô nhỏ, tuy nhiên với sự hợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị, chúng tôi đã tạo nên một sự kiện ý nghĩa và tầm cơ, tạo ảnh hưởng không nhỏ trong giới trẻ.

Mong rằng trong tương lai, mối quan hệ hơp tác này sẽ ngày càng khăng khít và từ đó, sẽ ngày càng nhiều các bạn học sinh được hưởng nền giáo dục quốc tế và phát triển bản thân dễ dàng trên thế giới.

Ngoài mang tới những nền tảng kiến thức trong thế giới kinh doanh, sự kiện còn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên quan tâm đến du học có cơ hội gặp mặt trực tiếp các Đại diện tuyển sinh quốc tế, tìm hiểu sâu hơn về du học Anh quốc và từ đó, có lựa chọn đúng đắn cho tương lai.

LỜI KẾT

Hy vọng rằng sau sự kiện GFOL, các bạn trẻ Việt Nam đã tìm được hướng đi đúng đắn cho con đường học tập và sự nghiệp sau này.

Ban Tổ chức xin chân thành cảm ơn sự tham gia của các bạn. Sự hiện diện của các bạn chính là niềm vinh dự to lớn của chúng tôi và góp phần không nhỏ vào thành công của sự kiện. Cảm ơn các bạn rất nhiều

Content Protection by DMCA.com

Comments are closed.