INDEC ĐẶT BÀN TƯ VẤN TẠI TRƯỜNG THPT YÊN HÒA

Ngày nay, du học là một hướng đi hấp dẫn được rất nhiều phụ huynh và các em học sinh lựa chọn. Tuy nhiên không ít bậc cha mẹ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và chọn lọc những thông tin du học chính xác nhất. Chính vì vậy, Du học INDEC đã đến với trường THPT Yên Hòa để đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong buổi họp tổng kết học kì 1 nhằm mang đến những thông tin du học cập nhật nhất, đầy đủ nhất giúp các em có được lựa chọn tốt nhất.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, INDEC đã mang đến những chương trình học thú vị cùng những suất học bổng hấp dẫn về các nền giáo dục hàng đầu thế giới như Anh, Mỹ, Canada. Không dừng lại ở đó, Du học INDEC còn mở ra những hướng đi mới cho các bạn học sinh với các thị trường du học siêu tiết kiệm như Trung Quốc hay Ý.

 
Ở INDEC, sự chuyên nghiệp và tận tâm luôn được đặt lên hàng đầu. Đến với bàn tư vấn của INDEC, mỗi vị phụ huynh với những mong muốn riêng sẽ được chuyên viên tư vấn của từng thị trường giải đáp chi tiết về tất cả các thắc mắc. Bên cạnh đó, các tư vấn viên cũng đã đưa đến những hình ảnh do chính học sinh của INDEC gửi về từ các quốc gia khác nhau trên thế giới để các bậc phụ huynh, học sinh có một cái nhìn thực tế cũng như cảm nhận rõ ràng nhất về cuộc sống du học sinh.


 
Mong rằng, INDEC sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng lựa chọn của các bậc phụ huynh trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *