INDEC VINH DỰ HỖ TRỢ THÔNG TIN DU HỌC TẠI BUỔI HỌP PHỤ HUYNH TỔNG KẾT HỌC KỲ I CỦA TRƯỜNG THPT PHAN ĐÌNH PHÙNG

Chuyện du học đã không còn quá xa lạ với các bạn học sinh THPT, nhưng làm sao để du học thành công, dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhiều khi vẫn còn là nỗi băn khoăn với đa số gia đình. Nắm bắt được tâm lý đó, sáng ngày 06/01, du học INDEC đã có mặt tại trường THPT Phan Đình Phùng.
Đồng hành cùng các vị phụ huynh, INDEC đã chuẩn bị những thông tin vô cùng hữu ích về du học các nước, trong đó có thông tin về các suất học bổng hấp dẫn lên tới 100% học phí của Ý và Trung Quốc.
Với uy tín là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học, các vị phụ huynh rất tin tưởng và tới thăm bàn tư vấn của INDEC khá đông. Các vị phụ huynh rất quan tâm tới các chương trình học bổng mùa hè của Mỹ, Anh cùng lộ trình du học 9 năm tại Canada.
Du học INDEC mong rằng sự có mặt của đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình đã giải đáp được phần nào những thắc mắc về việc chọn trường, chọn ngành, chọn nước du học cho con của các bậc phụ huynh.
Trong tương lai, du học INDEC hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia vào các sự kiện của trường để có thể chắp cánh ước mơ du học và nối dài thành công cho các bạn học sinh.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi họp phụ huynh trường THPT Phan Đình Phùng ngày 06/01/2019 vừa qua:


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *