INDEC ĐI MỘT NGÀY ĐÀNG – MANG LẠI CẢ "SÀNG" CƠ HỘI DU HỌC CHO CÁC BẠN TRẺ VIỆT NAM

Ngày 19/03 vừa qua, Giám đốc của Du học INDEC – ông Nguyễn Mạnh Cường đã bay tới Thái Lan để tham dự BMI Workshop Bangkok in March 2019. Đây là cơ hội tuyệt vời để tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới và các công ty tư vấn du học nổi bật tại khu vực châu Á gặp gỡ, trao đổi và triển khai các thỏa thuận hợp tác. Điều này đồng nghĩa với việc rất nhiều các chương trình du học hấp dẫn sẽ được INDEC triển khai trong thời gian tới, cung cấp tới  các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.
Hãy cùng INDEC khám phá những ngôi trường nào đang sẵn sàng chào đón các bạn nhé!
1. Hội đồng giáo dục Avon Maitlands

Hệ thống các trường tại Hội đồng giáo dục Avon Maitlands – Canada có tất cả 09 trường trung học và 31 trường tiểu học được trang bị phủ khắp các thị trấn nhỏ và thành phố. Với mục tiêu và sứ mệnh nhằm bảo đảm một môi trường học hỏi và văn hóa an toàn, tập thể các trường này đã được công nhận đạt các tiêu chuẩn học thuật cao và cung cấp những chương trình có chất lượng liên quan đến các lĩnh vực năng khiếu như Âm nhạc, Kịch Nghệ, Kỹ Thuật, Kinh Doanh, Toán và Khoa Học.
Tọa lạc tại một trong những vùng đông dân nhất của Canada, khu vực Avon Maitlands nằm ở phía Tây Nam Ontario. Khu vực giáp ranh với Hồ Huron ở phía Tây, nơi có những bờ sông xinh đẹp và cảnh hoàng hôn tuyệt vời và giáp thành phố Stratford ở phía Đông, cách phía Tây Nam Toronto 90 phút lái xe.
Các trường giảng dạy các môn chính thuộc tất cả các ngành học chủ yếu và thêm các chương trình đặc biệt về Nghệ Thuật, Văn Hóa, Kinh Doanh, Y Tế, Sản Xuất, Nông Nghiệp, Nghệ Thuật Nấu Ăn và Giao Thông Vận Tải.
Các trường rất hãnh diện trong chương trình học tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, luôn đánh giá trình độ Anh ngữ của mỗi học sinh để xác định mức độ hỗ trợ ESL mà học sinh cần. Số lượng học sinh trong các lớp Anh ngữ chỉ khoảng 4-5 em.
Các trường tại Avon Maitland luôn là những trường hàng đầu đã gặt hái rất nhiều thành tích trong tiêu chuẩn giáo dục cao. Một số các trường trung học được xếp gần đầu bảng trong báo cáo hàng năm của Viện Nghiên Cứu Fraser.
Các học sinh quốc tế cũng được hỗ trợ riêng từng người bởi Điều Phối Viên Chương Trình (Academic Coordinator) sẽ trực tiếp làm việc với các trường và học sinh để đáp ứng cũng như giải quyết các vấn đề của học sinh liên quan đến việc học tập.
Avon Maitlands là một nơi rất lý tưởng và phổ biến thu hút học sinh từ trên 20 quốc gia. Học sinh chọn Avon Maitland vì chất lượng giáo dục, niềm đam mê và tinh thần của các trường và sự kết hợp hấp dẫn của những lối sống thành thị và nông thôn.
Các trường trung học đã bắt tay cộng tác với ba trường cao đẳng hàng đầu trong khu vực như trường Fanshawe, Lambton và Conestoga. Các trường này đang cung cấp chương trình “Tín Chỉ Kép” nhằm giúp các học sinh vừa lấy các tín chỉ trung học vừa lấy các tín chỉ cao đẳng.
Đồng thời, các trường của Avon Maitland còn có sự cộng tác với đại học Waterloo – cơ sở tại Stranford nhằm đưa đến cho học sinh chương trình trải nhiệm “Trường trung học trong một trường đại học”.
2. Trường Đại học Ulster

Đại học Ulster là trường đại học tổng hợp đa ngành, tiền thân của trường là New University of Ulster thành lập năm 1845. Hiện nay trường có khoảng 27.000 sinh viên, theo học tai 4 khu học xá Belfast, Coleraine, Jordanstown, Magee ở Bắc Ailen và 2 khu học xá tại London và Birmingham.
Ulster là trường đại học danh tiếng tại Anh quốc và trên thế giới về sự xuất sắc, tính sáng tạo và sự tham gia tích cực vào các hoạt động của khu vực. Các khóa học Kinh doanh của trường hấp dẫn sinh viên qua phương pháp giảng dạy sinh động, qua các chương trình nghiên cứu, các kỳ thực tập, và các dự án hợp tác với các nhiều đối tác nước ngoài.
Khoa Kinh doanh của Đại học Ulster hợp tác với nhiều tổ chức chuyên chuyên nghiệp  trong lĩnh vực quản trị giáo dục. Trường cũng là thành viên của Hiệp hội các trường Kinh doanh ở UK và Quỹ Phát triển quản lý châu Âu. Trường kinh doanh Ulster là nơi cung cấp các khóa học lớn nhất trong hơn 30 năm qua, các chương trình đào tạo về quản trị của trường được công nhận tại Bắc Ireland. Khoa kinh doanh là là khoa lớn nhất của trường Đại học Ulster’s và là đối tác của trường QA Business School. Từ tháng 9/2011, nhiều khóa học của trường ĐH Ulster Business sẽ được giảng dạy tại 2 cơ sở của trường là Birmingham và London.
Theo đánh giá của Times Good University Guide 2012, Đại học Ulster xếp thứ 56 trên toàn Vương quốc Anh, trường có thế mạnh ở một số chuyên ngành: Kế toán, Tài chính, Kinh tế, Kiến trúc, Truyền thông…95% sinh viên của trường có việc làm ngay trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.
3. Trường đại học Troy

Được thành lập năm 1887, Đại học Troy (TROY) là trường đại học công lập thuộc bang Alabama, Hoa Kỳ. TROY được Hiệp hội các trường đại học phía Nam Hoa Kỳ (Commision on Colleges of the Southern Association of Colleges and Schools – SACS) chứng nhận chất lượng giảng dạy. Đại học Troy được tạp chí danh tiếng The Princeton Review đánh giá là trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất khu vực Tây Nam Hoa Kỳ vào năm 2009. Trong bản khảo sát và đánh giá của tạp chí Forbes Magazine năm 2010, TROY được đánh giá và xếp hạng trong Top những trường công lập tốt nhất tại Hoa Kỳ và là trường đại học uy tín nhất tại bang Alabama, Hoa Kỳ. TROY còn được tạp chí Money Magazine đánh giá là một trong 25 trường đại học công lập trên toàn nước Mỹ có học phí và các chi phí phụ trợ hợp lý nhất.
Hiện nay TROY đào tạo hơn 70 chuyên ngành với trên 20.000 sinh viên. Chương trình đào tạo của TROY được đưa vào giảng dạy tại 10 quốc gia và hơn 60 phân viện trên toàn thế giới. Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị Kinh doanh và chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh của TROY được tổ chức chứng nhận chất lượng ACBSP (The Association of Collegiate Business Schools and Programs) chứng nhận về chất lượng đào tạo.
Vì sao bạn nên theo học chương trình Troy:

  • Chương trình đào tạo được kiểm định chất lượng bởi tổ chức có uy tín của Hoa Kỳ, đảm bảo tính hiện đại và luôn luôn cập nhật
  • Giảng viên Hoa Kỳ và Việt Nam có chất lượng cao (3 giảng viên nước ngoài/kỳ)
  • Môi trường học tập nghiêm túc, năng động, sáng tạo
  • Khả năng tiếng Anh tốt
  • Kỹ năng mềm phong phú, khả năng làm việc nhóm, nghiên cứu, thuyết trình tốt
  • Chi phí học tập rất hợp lý
  • Chuyển tiếp sinh thuận lợi sang Hoa Kỳ với mức học phí khá rẻ
  • Cơ hội việc làm rất tốt.

4. Stay Campus London

Stay Campus London là trường cung cấp các khóa học tiếng Anh cho học sinh, sinh viên du học Anh với 4 học xá khang trang, hiện đại. Ngoài các khóa học tiếng Anh, trường còn mang tới cho sinh viên những điều kiện sinh hoạt tiện nghi và các hoạt động ngoại khóa bổ ích
5. Global Education Academy (GEA)

Toạ lạc tại cộng đồng trù phú và an toàn, Global Education Academy (GEA) là một trong những trường trung học hàng đầu tại Canada. Từ nền giáo dục chất lượng cao đến cơ sở vật chất tuyệt vời, GEA sở hữu tất cả những gì một trường tư thục hiện đại có thể mang lại.
Tại GEA, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm học tập có một không hai. Chúng tôi sẽ trang bị hành trang cho học sinh để chuyển tiếp thành công lên các trường đại học, cao đẳng hàng đầu trên thế giới, cũng như trở thành công dân có ích cho xã hội.
GEA được cấp phép đào tạo và cấp Bằng Tốt nghiệp Trung học của tỉnh Ontario (OSSD) cùng các khoá học dự bị đại học. Bằng tốt nghiệp (OSSD) của trường được công nhận rộng rãi như một yêu cầu nhập học chính thức bởi các trường đại học.
Chương trình nổi bật:

  • Lớp 9 – 12 (Bằng Tốt nghiệp Trung học tỉnh Ontario – OSSD)
  • Dự bị đại học
  • Đào tạo tiếng Anh: IELTS, ESL, EAP
  • Dịch vụ gia sư miễn phí

6. Trường Đại học Clark

Được thành lập vào năm 1887 với tư cách là trường đại học đầu tiên ở Mỹ, Đại học Clark là trường đại học được xếp hạng và công nhận toàn cầu – được xếp hạng trong 100 trường đại học hàng đầu tại Hoa Kỳ bởi US News & World Report (# 66 tổng thể), được đặt tên là “Kinh doanh tốt nhất Trường học “của Princeton Review, và trong số 5% trường kinh doanh ưu tú trên thế giới được công nhận AACSB.
Đại học Clark chuyên sâu về nghiên cứu và cung cấp một loạt các chương trình đại học, sau đại học và tiến sĩ về nghiên cứu. Một số lĩnh vực giảng dạy tiêu biểu: Lịch sử của nghệ thuật, sinh học, khoa học máy tính, kinh tế, sử học, quản lý, vật lý, nghiên cứu màn hình, Khoa học về thông tin địa lý, tâm lý học, sinh học và tiếng Anh…vv.

  • Thành phố có quy mô 45 phút từ Boston và chỉ cách thành phố New York ba giờ lái xe
  • Có thể lựa chọn nhà ở trong và ngoài khuôn viên trường và chi phí sinh hoạt
  • Safe an toàn với tuần tra cảnh sát khuôn viên và dịch vụ hộ tống / xe tải Clark miễn phí cho sinh viên
  • Cộng đồng người Việt sống ở Worcester với nhiều nhà hàng và quán cà phê trong khoảng cách đi bộ, cũng như một chợ / cửa hàng tạp hóa châu Á

7. Trường Đại học Virginia

Đại học Virginia Commonwealth toạ lạc tại thành phố Richmond, thủ phủ của bang Virginia. Được thành lập vào năm 1838, Đại học Virginia Commonwealth là một trong những trường đại học công lập lớn và uy tín của bang Virginia, thu hút hơn 31,000 sinh viên đang theo học tại hơn 200 chương trình đào tạo
RANKING

  • Top 100 National Science Foundation Research University, Top 3 Virginia research University và nhận được $275M đầu tư cho các hoạt động nghiên cứu.
  • Top 90 Public Schools – Top 90 các trường công lập tại Mỹ (theo U.S News and World Report năm 2018)
  • #171 National Tier 1 – Xếp hạng 171 trường đại học quốc gia bậc 1 (Theo U.S News and World Report năm 2018)
  • #128 in High School Counselor Rankings (Theo U.S News and World Report năm 2018)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *