Quy trình ký kết hợp đồng dịch vụ visa tại INDEC

Dịch vụ visa INDEC xin gửi tới Quý khách hàng (KH) quy trình ký kết hợp đồng dịch vụ visa, cách thức thanh toán và thông tin hỗ trợ như sau: 

Thanh toán phí dịch vụ hợp đồng 

Quý khách hàng có thể lựa chọn thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng, Internet Banking hoặc tiền mặt tại văn phòng.

Với hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc Internet Banking, vui lòng gửi tới số tài khoản của INDEC như sau:

Thông tin tài khoản:

  • Chủ tài khoản: NGUYEN MANH CUONG
  • Số tài khoản: 0570159999999 Ngân hàng: TMCP Quân Đội (MB Bank) _ Chi nhánh Hoàn Kiếm
  • Nội dung chuyển khoản: Họ và tên khách hàng _ Lệ phí dịch vụ visa + tên quốc gia

Sau khi thanh toán được xác nhận, INDEC sẽ khởi tạo Hợp đồng dịch vụ visa cho KH. Chúng tôi cam kết thời gian khởi tạo các dịch vụ không quá 4h làm việc.

Quy trình ký kết hợp đồng dịch vụ visa với INDEC

Quý khách hàng (sau đâu gọi tắt là KH) có thể lựa chọn một trong hai hình thức ký kết hợp đồng  visa (sau đây gọi tắt là HĐ) online hoặc trực tiếp tại văn phòng INDEC.

ký kết hợp đồng

Hình thức online

Để giúp KH tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển và tinh giản trong việc hoàn thiện thủ tục giấy tờ, sau khi KH chuyển phí dịch vụ, INDEC sẽ gửi HĐ mẫu bản mềm về địa chỉ email Khách hàng đã cung cấp.

  • Bước 1: Sau khi kiểm tra và đồng ý với các điều khoản trong HĐ, KH vui lòng cung cấp thông tin cá nhân để INDEC soạn HĐ chính thức.
  • Bước 2: INDEC sẽ chuyển phát 2 bản HĐ tới địa chỉ của KH theo địa chỉ yêu cầu.
  • Bước 3: Khi nhận được HĐ, KH ký tên theo hướng dẫn (lưu ý ký bằng mực xanh). KH giữ lại 1 bản và gửi 1 bản tới văn phòng INDEC theo địa chỉ Tòa nhà INDEC, ngõ 474 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Hình thức trực tiếp

KH mang theo giấy tờ tùy thân (CMND/ CCCD hoặc Hộ chiếu) tới trực tiếp văn phòng INDEC tại Tòa Nhà INDEC, ngõ 474 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

  • Bước 1: Sau khi kiểm tra và đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin cá nhân để INDEC soạn hợp đồng chính thức.
  • Bước 2: KH kiểm tra lại thông tin cá nhân và ký tên theo hướng dẫn.
  • Bước 3: Căn cứ vào HĐ, KH vui lòng thanh toán các khoản phí nếu có (bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản).
  • Bước 4: KH nhận lại 1 bản HĐ.

Hỗ trợ INDEC dành cho khách hàng

hỗ trợ khách hàng

Sau khi chuyển phí dịch vụ và ký kết HĐ, KH sẽ nhận được những hỗ trợ từ phía INDEC, gồm có:

  • Cung cấp checklist giấy tờ chuẩn bị hồ sơ xin visa  
  • Cung cấp tổng hợp trả lời các thắc mắc thường gặp
  • 1 giờ tư vấn hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ cần nộp trực tiếp
  • Khách hàng được chăm sóc bởi một tư vấn viên, một nhân viên hồ sơ và một quản lý trong nhóm chung (Group Zalo)
  • Trả lời các câu hỏi cần tư vấn thêm qua nhóm trong 24h
  • Cung cấp Kế hoạch nộp hồ sơ (timeline) dự kiến, sau 48h KH nộp đầy đủ giấy tờ yêu cầu
  • Miễn phí tối đa 15 trang dịch thuật hoặc đóng dấu xác nhận dịch thuật
  • 30 phút tư vấn hướng dẫn lên nộp hồ sơ xin visa

Trường hợp KH đã chuyển phí dịch vụ và ký kết hợp đồng nhưng không cung cấp đủ giấy tờ như hướng dẫn của INDEC, INDEC sẽ hoàn trả lại khách hàng toàn bộ phí dịch vụ và hủy hồ sơ.

Cám ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn INDEC đồng hành cùng KH trên hành trình chinh phục ước mơ du học. Nếu khách hàng có bất cứ câu hỏi thắc mắc, vui lòng liên hệ với INDEC theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ GIÁO DỤC TRÍ CƯỜNG

Địa chỉ: Tòa nhà INDEC, ngõ 474 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 7305 3355

Facebook: Dịch vụ visa cùng INDEC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *